FLASH NEWS

27/10/15

Bí quyết làm thạch vị chanh cuộn marshmallow ngon và hấp dẫn.

Hôm nay suckhoe-doisong-24h.blogspot.com chia sẻ với các bạn một bí quyết làm một món ăn rất cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, cùng với sự cuốn hút đó khiến mọi người chỉ muốn ăn luôn và không phụ lòng mọi người đây là một món thạch ngon đầy hương vị chanh cuộn marshmallow cho bạn thưởng thức.


Nguyên liệu:

- Bột thạch jello vị chanh: 1 gói (85g)

- 125ml nước sôi

- 1 chén kẹo marshmallow


Thực hiện:

Bước 1: Trong một bát dùng được trong lò vi sóng, trộn bột thạch hòa tan với nước nóng. Khuấy cho đến khi bột thạch tan. Nếu bột thạch không tan hết, cho vào lò vi sóng quay thêm 30 giây và khuấy liên tục cho đến khi thạch tan hoàn toàn.

Bước 2: Cho tiếp kẹo marshmallow vào bát thạch đã tan hết và cho vào lò vi sóng thêm 30 giây nữa. Dùng thìa khuấy đều cho đến khi kẹo marshmallow tan chảy quện đều vào với thạch.

Bước 3: Đổ hỗn hợp vào khuôn bánh có kích cỡ 20cm x 20cm cho láng đều và cho vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 1 tiếng. Thời gian này chờ để hỗn hợp đó đông lại để sau đó cuộn lại rất đẹp.

Bước 4: Dùng dao và lách vào các mép khuôn để làm thạch tách ra khỏi khuôn

Bước 5: Bạn nhẹ nhàng cuộn miếng thạch lại. Do marshmallow khi khuấy chung với thạch nó sẽ nổi lên trên, thành một lớp màu trắng bên trên. Vì thế thạch sẽ có hai màu xanh và trắng rất đẹp mắt. Sau đó lấy dao sắc cắt thành từng miếng vừa ăn rồi xếp thạch ra đĩa.

Với mấy bước đơn giản bạn đã có được một món ăn vặt ngon ngay tại nhà mà không phải đi mua món ăn vặt này ở những quán ăn ngon ở hà nội. Hy vọng với những bước đơn giản đó bạn sẽ có được món ăn vặt cuốn hút nhất.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.