FLASH NEWS

1/12/15

Bí quyết giúp bạn có món bò sốt gan ngon tuyệt

Một bữa điểm tâm nhẹ nhàng, hay một bữa ăn theo phong cách Âu thì đây là một món ăn ngon và hấp dẫn, cuốn hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé.


Nguyên liệu:
- 100g thịt bò mềm
- 1 bộ gan gà
- 1 trứng gà
- 10g đậu Hà Lan hạt
- 1 củ hành tây nhỏ
- 1 thìa canh xốt cà chua
- Đường, dầu ăn, xì dầu, bơ lạc, tiêu, muối

Cách làm:
- Thịt bò các bạn cắt miếng khoảng 3 cm vuông, đập nhẹ cho thịt bò thật mềm. Sau đó bạn ướp thịt bò với xì dầu, dầu ăn. Gan gà bạn băm nhỏ.

- Tiếp đến bạn băm nhỏ hành tây, đậu Hà Lan luộc chín. Sau đó bạn lấy chảo cho một ít dầu vào đún nóng cho hành tây và tỏi xào cho thơm.

- Lúc này bạn cho gan gà vào xào cho đến khi chín, bạn cho xốt cà chua, đậu Hà Lan hạt, đường vào. Nếu bạn thấy nhạt hãy cho thêm một chút muối vào cho vừa miệng nhé.

- Bây giờ bạn lấy một chiếc chảo khác cho bơ vào đun nóng cho bơ chảy ra, bạn cho thịt bò vào trở đều hai mặt. Khi thịt bò chín bạn bỏ thịt bò ra đĩa, sau đó bạn bạn cho xốt gan lên trên các miếng thịt bò.

- Bạn lấy một quả trứng, đập trứng gà vào chảo để ốp la, chỉ cần trứng chín tái là được. Bạn bỏ trứng gà vừa chín cho vào bên cạnh đĩa thịt bò.

- Món ăn ngon này bạn dùng chung với bánh mì để thưởng thức nhé.

Hy vọng với những nguyên liệu và cách chế biến món bò sốt gan này, bạn sẽ có thêm được một món ăn ngon cho mọi người trong gia đình thưởng thức.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.