FLASH NEWS

25/10/15

Chia sẻ quán lẩu ếch ngon và đông khách ở hà nội

Không gian mặt bằng của quán lẩu ếch ăn ngon ở hà nội này khá rộng rãi, nếu bạn muốn cùng bạn bè tụ tập đi ăn lẩu thì đây là một địa điểm ăn ngon ở hà nội cho bạn thưởng thức món lẩu ếch cũng như đồ nướng nhé, không gian thoáng mát cho bạn thoải mái vi vu thưởng thức món ăn ngon. Mỗi ngày ở quán ăn ngon này tiêu thụ rất nhiều thịt ếch cũng như những đồ ăn khác.

Địa điểm quán ăn lẩu ếch cùng đồ nướng ngon ở hà nội đó chính là ở phố Phó Đức Chính (Tây Hồ - Hà Nội). Đây là một địa điểm được rất nhiều người thích và cũng khá quen thuộc đối với những người thích ăn lẩu và đồ nướng, khi vào những ngày se lạnh thì quán luôn tấp lập người ra vào và rất nhộn nhịp

Quán của chị là một trong những địa chỉ được nhiều người lui tới để thưởng thức món lẩu ếch, còn đồ nướng chỉ là kèm theo của quán. Quán ăn này là của gia đình chị Hoàng Minh Thu cung cấp đa dạng về các món về ếch như lẩu ếch, ếch xào xả ớt, chua ngọt... đa số người tới quán của chị ăn các món ếch là nhiều còn đồ nướng chỉ chiếm khoảng 10%

Mỗi ngày các thức khách tới quán của chị khoảng gần 1.000 lượt đây là một con số khá lớn đối với một quán ăn ngon ở hà nội mà giá cả hợp lý. Nếu so với một số (nhà hàng ăn ngon tại hà nội) thì đây cũng được coi là một đối thủ nặng ký. Quán lẩu ếch ngon của chị ở hà nội luôn phải chuẩn bị một khối lượng thịt ếch chừng 200kg chưa tính các nguyên liệu kèm theo khác. Vào những ngày lễ tết thì thực khách đến quán ăn ngon này càng đông hơn.

Nồi lẩu ếch của quán được chế biến và phối hợp nhịp nhàng giữa vị cay của ớt vị chua của măng, vị ngon ngọt của nước dùng và thịt ếch. Chính vì thế để tìm ra một quán lẩu ăn ngon ở hà nội chuẩn vị như quán ăn lẩu của chị Thu là một điều không hề dễ dàng.

Ngoài quán lẩu ếch ngon của chị Thu bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon khác. Bạn có thể tham khảo những địa điểm mình sẽ bật mí những quán bún đậu ngon nổi tiếng ở hà nội bạn có thể lui tới để thưởng thức món ăn ngon, dân dã này nhé. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm được những địa chỉ ăn ngon ở hà nội. 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.