FLASH NEWS

13/10/15

Tổng hợp các nhà hàng tổ chức tiệc ở Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới, sự kiện, sinh nhật... Để có thể lựa chọn được nhà hàng tổ chức tiệc vừa chuyên nghiệp mà lại phù hợp với ngân sách của gia đình là điều mà bất cứ ai cũng phải suy nghĩ, đăn đo. Sau đây là một số nhà hàng tổ chức tiệc bạn có thể tham khảo.


1. Nhà hàng Ngự Thiện

Nhà hàng Ngự Thiện tọa lạc tại 88 Láng Hạ, Hà Nội đây được mọi người đánh giá là một nhà hàng tổ chức tiệc chuyên nghiệp bạn sẽ có một buổi tiệc khó quên và ý nghĩa với không gian rộng, sang trọng.

Ngoài ra thực đơn món ăn rất phong phú, giá cả hợp lý với những mâm cỗ đầy đặn, sang trọng và ngon miệng nhất, bạn có thể chọn lựa những món ăn hợp khẩu vị với bạn và với các vị khách mời. Ngự Thiện chính là sự lựa chọn tốt cho bạn tổ chức tiệc tại đây.

2. Nhà hàng Hương Sen

Đến với Hương Sen bạn có thế thỏa mái với không gian rộng, trang trí lộng lẫy phù hợp cho các bạn tổ chức tiệc cưới. Nhà hàng hương sen là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc tốt ở hà nội đây là một địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng, món ăn ngon và phục vụ cũng chuyên nghiệp, trọn gói cũng phù hợp với khả năng kinh tế.

Nhà hàng tiệc cưới Hương Sen sẽ là một nơi lý tưởng tại Hà Nội có thể đáp ứng tốt những yêu cầu đó cho ngày vui của bạn.

3. Trung tâm tiệc cưới Venus Palace

Trung tâm tiệc cưới Venus Palace đẹp sang trọng, ấm áp tinh tế, chuyên nghiệp và hiện đại khi đến với tiệc cưới Venus Palace. Không gian trung tâm tiệc cưới với diện tích rộng 500m2, với 5 tầng được thiết kế tinh tế, được phủ bởi lớp sơn trắng tinh khôi.

Đây cũng là một trong những địa điểm tốt để các cặp uyên ương tổ chức tiệc cưới, khởi đầu cho một cuộc sống mới.

4. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Hoàng Gia

Đây là một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với không gian hiện đại, theo mỗi chủ đề riêng biệt đem lại những dấu ấn riêng cho các cặp uyên ương.

Với mục tiêu đem đến cho tất cả các quý khách hàng thân thiết của Hoàng Gia sự hài lòng cao nhất, Hoàng Gia luôn cố gắng cải tiến, đầu tư và trang bị các trang thiết bị tối tân nhất để tạo nên một không gian sang trọng và chuyên nghiệp với 4 sảnh lớn đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo quy mô của mỗi buổi tiệc.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.