FLASH NEWS

14/12/15

Món cà chua nhồi thịt tốt cho sức khỏe bạn

Hôm nay Suckhoe-doisong-24h.blogspot.com xin chia sẻ với các bạn một món ăn rất tốt cho sức khỏe mọi người, không những thế món ăn này rất là ngon và chế biến cũng rất giản đơn đó chính là món cà chua nhồi thịt. 


Như bạn cũng biết trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C cùng chất chống ôxi hóa vì vậy nó sẽ có tác dụng giúp làn da của bạn đẹp từ bên trong. Với những lợi ích của một món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe thì bạn không nên bỏ qua cách chế biến món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng tốt cho sức khỏe này.

Nguyên liệu:
- Cà chua: 3 quả
- Thịt nạt xay: 200g
- Tôm tươi: 150g
- Miến
- Nấm mèo
- Hành tây
- Gia vị: Muối, bột nêm, tiêu, đường, ớt

Chế biến

Bước 1:
- Cà chua bạn rửa sạch sau đó bạn bổ đôi theo chiều ngang rồi bạn bỏ hết hạt.

- Tôm tươi bạn cũng rửa sạch sau đó bạn bóc hết vỏ rồi băm nhuyễn.

- Miến bạn hãy ngâm với nước ấm cho nhanh mềm sau đó bạn thái khúc nhỏ.

- Tiếp đến nấm mèo bạn cũng ngâm nước cho mềm rồi bạn băm nhỏ ra.

- Cuối cùng bạn lấy hành tây bóc hết vỏ, sau đó rửa sạch và băm nhỏ ra.

Bước 2:
- Bây giờ bạn hãy cho tất cả những nguyên liệu thịt xay + tôm + nấm mèo + miến + hành tây đã sơ chế cho vào bát và trộn đều với nhau rồi ướp trong khoảng 5 phút cho nhân ngấm gia vị.

Bước 3: 
- Sau khi bạn đã để cho nhân ngấm gia vị, bạn lấy và nhồi hỗn hợp vừa trộn vào trong cà chua, bạn chú ý nhồi chặt một chút khi nấu nhân không bị bung ra ngoài nhé bạn.

Bước 4: 
- Khi bạn đã nhồi xong nhân vào cà chua giờ bạn đặt chảo lên bếp, làm nóng chảo sau đó bạn cho dầu vào. Bạn chờ khi khi dầu sôi, bạn cho cà chua vào chiên. Bạn chú ý lúc đầu chiên bạn hãy cho mặt có thịt chiên trước nhé, khi mặt đó bạn đã chiên vàng rồi bạn tiếp tục chiên mặt cà chua cho chín vàng đều nhé.

Như vậy, Suckhoe-doisong-24h.blogspot.com đã chia sẻ với các bạn những nguyên liệu cũng như cách chế biến món cà chua nhồi thịt ngon với hương vị đậm đà cho mọi người trong gia đình bạn thưởng thức nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.