FLASH NEWS

12/11/15

Thưởng thức trà sữa thạch phô mai cuốn hút giới trẻ

Một trong những đồ uống được rất nhiều thực khách ưa thích đó chính là trà sữa thạch phô mai, một món đồ uống cuốn hút giới trẻ bởi vị ngon ngọt và mùi vị thơm đã đem đến cho thực khách một trải nghiệm mới. Món đồ uống này bạn có thưởng thức ở những quán ăn ngon ở hà nội tại những địa điểm ăn ngon hà nội đó bạn có thể thưởng thức thêm được những đồ uống khác nữa.


Vào mùa hè có được một cốc trà sữa mát ngọt béo là một điều thật là tuyệt vời, đây là một đồ uống không còn mới mẻ với mọi người. Nhưng với món trà sữa có thêm thạch phô mai sẽ đem đến cho mọi thực khách phải ngạc nhiên với hương vị thơm ngon mới lạ và độc đáo, nó khiến thực khách không thể kìm nén được cảm xúc.

Hiện nay, có rất nhiều những đồ uống nhưng dường như cơn lốc trà sữa vẫn thống trị ngôi vị quán quân. Nhiều người khi ăn món trà sữa thạch phô mai lần đầu đã bị cuốn hút, sau lần đó thì những lần sau nhiều thực khách vẫn chọn món ăn này để thưởng thức dù cho có nhiều món trà khác như trà sữa Thái, trà sữa Đài Loan.

Như bạn đã biết món thạch phô mai đã xuất hiện trên thị trường từ vài năm nay. Đây là một món thạch rau câu thông thường nhưng có một điều đặc biệt khách với các thạch khác là có nhân, nhân chính là các viên phô mai thơm ngon. Đây là một sự kết hợp rất tinh tế làm vị thơm mùi hoa quả của thạch hòa quyện với nhân phô mai béo ngậy bên trong, làm cho món ăn trở lên ngon hơn, hấp dẫn hơn với đa dạng hương vị.



Bạn là người sinh sống ở hà nội thì bạn cũng không có khó khăn trong việc tìm các địa điểm ăn ngon ở hà nội, nhiều quán đã có món trà sữa thạch phô mai trong menu quán của mình. Bạn có thể đến những quán ăn ngon ở hà nội hay chuỗi cửa hàng feeling juice để có thể thưởng thức ngoài ra đến đây bạn có thể thưởng thức thêm món trà sữa thạch cầu vồng chan nước cốt dừa, các loại khác cũng khá ngon. Hay có địa điểm quán ăn ngon khác ở hà nội để bạn thưởng thức món ăn này ở thương hiệu Cici Coffee & Tea tại phố Hàng Đậu, ở đây món ăn trà sữa đã được chủ quán cho vào menu là một món ăn đặc biệt của quán

Một điều đặc biệt cho bạn, nếu các bạn lo sợ khi đi thưởng thức món trà sữa hay thạch phô mai bên ngoài không đảm bảo thì bạn cũng có thể làm món ăn này ngay tại nhà mình. Hiện nay, nguyên liệu trà sữa thái xanh, đỏ đều khá dễ mua với giá khoảng 70.000 đồng/túi. Trong khi đó, thạch phô mai bạn dễ dàng chế biến. Các bạn chỉ cần nấu thạch như thông thường và cho vào khuôn đã xếp sẵn phô mai cắt miếng. Như vậy bạn đã có được thạch phô mai đảm bảo rồi.

Với những điều chia sẻ về đồ uống trà sữa thạch phô mai hy vọng bạn sẽ có thưởng thức món đồ uống này ở những địa điểm quán ăn ngon ở hà nội

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Bí quyết chăm sóc sức khỏe đời sống 24h mới nhất.